Thứ Sáu, 27 tháng 10, 2017

Cắt mí mắt giữ được bao lâu ? Cắt mí là 1 tiểu phẫu đơn giản và nhanh chóng, một trong những dịch vụ được nhiều chị em quan tâm và tin dùng. Tuy nhiên, việc cắt mí có thể duy trì được lâu không? Bởi lẽ, bỏ 1 khoản tiền tương đối lớn nhưng chỉ giữ được đôi mắt đẹp trong vài tháng thì phải xem xét lại. Bài viết dưới đây sẽ nói về tính hiệu quả của cắt mí và cách để giữ được đôi mắt đẹp sau cắt mí lâu dài.



Với công nghệ hiện đại, khắc phục được nhiều hạn chế của phương pháp cũ trước đây, kỹ thuật cắt mí Hàn Quốc ra đời đã giúp loại bỏ và khắc phụ hoàn toàn tình trạng lão hóa da.



Quá trình lão hóa da do tuổi tác đặc biệt da vùng mắt ngày càng nghiêm trọng, biểu hiện là da mắt bị nhăn, bị chùng, xuất hiện bọng mắt, da thừa, mỡ thừa có thể gây nên cả hiện tượng sụp mí.

Cắt mí Hàn Quốc là một kỹ thuật đơn giản, thời gian tiến hành nhanh chóng, không đau, không để lại sẹo và không cần thời gian nghỉ dưỡng. Phẫu thuật cắt mí mắt Hàn Quốc nhằm mục đích loại bỏ da thừa, mỡ thừa mí mắt trên đồng thời tạo đôi mắt 2 mí to tròn với mí mắt.

1/ Kết quả cắt mí mắt giữ được bao lâu?

Cắt mí mắt Hàn Quốc có hiệu quả lâu dài trên 10 năm. Về sau do nhiều yếu tố tác động, cũng như độ tuổi tăng khiến cho bọng mắt xuất hiện, mỡ mắt dày lên, hiện tượng sụp mí xảy ra ảnh hưởng tới kết quả cắt mí mắt. Để khắc phục những hiện tượng đó, khách hàng cần tiếp tục thăm khám, tiến hành cắt mí mắt để khắc phục triệt để hạn chế trên.

2/ Cách chăm sóc để giữ được hiệu quả cắt mí lâu dài

– Trong thời gian 3 – 5 ngày hậu phẫu, bạn nên rửa bằng nước muối để tránh nhiễm trùng vùng phẫu thuật.

– Chườm đá tích cực trong vòng 2 ngày đầu để giảm thâm tím.

Chăm sóc vùng da mắt sau cắt mí.

– Uống thuốc đầy đủ theo đơn của bác sĩ

– Chăm sóc vùng da mắt

Những lớp da chùng, mỡ thừa là nguyên nhân làm cho nếp mí sau khi cắt mí nhanh bị hư. Do vậy, bạn nên thường xuyên đắp lòng trắng trứng, nha đam, dưa chuột hoặc túi trà xanh… lên vùng da mắt. Điều này sẽ giúp ngăn ngừa các túi mỡ hình thành, kéo dài hiệu quả sau khi cắt mí.

Chăm sóc vùng da mắt sau cắt mí.

– Chế độ ăn uống hợp lý

Thường xuyên ăn các thức ăn như cà rốt, cà chua, bí đỏ…sẽ giúp cho vùng da mắt của bạn luôn tươi trẻ và căng đầy. Bạn cũng nên chú ý kiêng ăn đồ ngọt, pho mát… vì những thức ăn này là nguyên nhân gây ra các túi mỡ ở mí mắt.

Cà rốt, cà chua, bí đỏ là thức ăn rất tốt cho vùng da mắt.

– Chế độ nghỉ ngơi hợp lý

Việc thường xuyên thức khuya sẽ làm cho vùng da mắt nhanh lão hóa, mí mắt nhanh dễ bị sụp. Do đó, bạn nên có chế độ nghỉ ngơi hợp hợp lí, ngủ đủ giấc và không nên ngồi máy tính quá nhiều.

Nếu còn thắc mắc gì ngoài vấn đề kết quả phẫu thuật cắt mí mắt có được lâu dài không, bạn hãy đến bệnh viện thẩm mỹ KIM DELTA hoặc liên hệ tổng đài 1900 6899 để được các bác sĩ chuyên khoa tư vấn và thăm khám miễn phí!
Website: https://morongkhoemat.blogspot.com/

1 nhận xét: