Thứ Tư, 13 tháng 12, 2017

Khi bước sang tuổi 30, các dấu hiệu lão hóa da bắt đầu xuất hiện: da chùng nhão, chảy xệ, các nếp nhăn, vết chân chim ngày càng nhiều. Làm sao để làm chậm quá trình lão hóa, lưu giữ tuổi xuân luôn là câu hỏi được phái đẹp quan tâm nhiều nhất.

Hiện nay có rất nhiều phương pháp căng da mặt, trẻ hóa da như: phẫu thuật căng da mặt, căng da bằng chỉ sinh học, và tiêm chất làm đầy. Trong đó tiêm chất làm đầy được coi là biện pháp trẻ hóa da đơn giản, nhanh chóng nhất. Tuy nhiên phương pháp này có an toàn cho người sử dụng? http://cachtaytrangrangantoan.blogspot.com/2017/12/lam-cang-da-mat-tu-thien-nhien.html
Căng da mặt bằng chất làm đầy được thực hiện như thế nào?
Chất làm đầy (filler, botox) được coi là chất liệu vạn năng của ngành thẩm mỹ, là một trong những giải pháp căng da mặt không phẫu thuật. Ngoài tác dụng làm mờ vết nhăn tĩnh như các vết hõm ở hốc mắt, vết chân chim, nếp gấp quanh miệng… mang lại diện mạo tươi trẻ cho người sử dụng, filler còn được dùng để nâng mũi, tạo môi trái tim căng mọng, …
deo-lens-nhu-the-nao-moi-la-dung-cach-thumb
Khi chọn căng da mặt bằng chất làm đầy, khách hàng sẽ được các bác sĩ thăm khám cẩn thận để tính toán, xác định lượng filler phù hợp tiêm vào vùng da lão hóa. Khi được tiêm vào da, filler sẽ ngay lập tức bổ sung vào phần da lão hóa, làm đầy mô, căng cơ làm căng vùng da chảy xệ, chùng nhão, các vết nhăn cũng theo đó mà mờ dần http://tuvancayghepimplant.blogspot.com/2017/12/lam-cang-da-mat-tu-tu-nhien.html
Căng da mặt bằng chất làm đầy có an toàn không?
Chất làm đầy được sử dụng trong thẩm mỹ căng da ở Việt Nam chủ yếu là chất làm đầy (filler, botox) với thành phần chủ yếu là hyaluronic acid chứa 98% nước muối sinh lý, đã được FDA Hoa Kỳ chứng minh có cấu trúc phân tử tương tự như một loại acid amin có trong cơ thể người.
Vì vậy chúng hoàn toàn tương thích, không gây kích ứng ngay cả khi sử dụng trong thời gian dài. Có thể khẳng định căng da mặt bằng filler không hề nguy hiểm với sức khỏe nếu sử dụng filler chất lượng.
Nhược điểm của căng da mặt bằng chất làm đầy.
Tuy mang lại hiệu quả nhanh chóng, an toàn, chi phí thực hiện thấp nhưng phương pháp thẩm mỹ căng da mặt bằng chất làm đầy lại có nhược điểm lớn đó là hiệu quả không duy trì trong thời gian dài. Filler chỉ có tác dụng làm căng da trong khoảng thời gian ngắn từ 6-8 tháng, sau thời gian này, các nếp nhăn, chân chim sẽ lại xuất hiện và làn da sẽ trở lại trạng thái ban đầu.
Nếu muốn giữ độ vẻ tươi trẻ của da, người dùng phải tiếp tục tiêm bổ sung đều đặn. Ngoài ra phương pháp này chỉ phù hợp với những làn da có độ lão hóa nhẹ, còn đối vói những nếp nhăn sâu thì hầu như không có tác dụng.
Phương pháp thay thế.

Khắc phục nhược điểm của các phương pháp căng da mặt truyền thống như căng da bằng chất làm đầy và phẫu thuật căng da mặt, hiện nay căng da mặt bằng chỉ sinh học được coi là giải pháp đột phá trong thẩm mỹ trẻ hóa da, không chỉ đem lại tác dụng nhanh chóng, hiệu quả lâu dài mà còn vô cùng an toàn với cơ thể.

>>>http://caovoirangantoan.blogspot.com/2017/12/cach-lam-cang-da-mat-tu-thien-nhien.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét