Thứ Sáu, 27 tháng 10, 2017

Hút mỡ lưng với công nghệ Lipo Slim được chuyển giao từ Hàn Quốc, độc quyền tại thẩm mỹ KIM DELTA là một trong những phương pháp được Bộ Y Tế và FDA chứng nhận an toàn, hiệu quả trong việc loại bỏ mỡ thừa ra khỏi cơ thể. Chỉ sau hơn một giờ đồng hồ thực hiện tấm thân to, thô kệch sẽ trở nên mềm mại, thon thả, cân đối, mang đến cho bạn thân hình mảnh dẻ nhiều người mơ ước. An toàn tuyệt đối, không xâm lấn đến vùng nguy hiểm. Một lần thực hiện duy nhất nhưng kết quả duy trì dài lâu. Tiết kiệm thời gian và chi phí.




– Hút mỡ lưng không đau, không cần phẫu thuật



+ Trường hợp những người có phần lưng quá to.

+ Lưng có mỡ ngấn.

+ Áp dụng cho cả nam và nữ từ 18 tuổi trở lên muốn thực hiện hút mỡ lưng.

VÌ SAO NÊN THỰC HIỆN DỊCH VỤ

Chúng ta luôn tìm mọi cách để loại bỏ đi vùng mỡ thừa đáng ghét ở bụng, ở đùi, ở tay tuy nhiên ngắm đi nhìn lại thân hình vẫn không mảnh mai, không thon thả. Ít tai biết đến đó là sự không hoàn hảo của tấm lưng.

Thực tế cho thấy vùng lưng ảnh hưởng khá nhiều đến vóc dáng, tấm lưng to dày, phô ra sự thô kệch, thiếu vẻ sang trọng, đánh mất đi tính dịu dàng ở phái nữ. Bạn có muốn diện những bộ cách hở lưng sexy, những chiếc áo cộc , hay những bộ bikini cũng không thể.

Mặt khác theo quan niệm dân gian tấm lưng quá to và quá dày ở một người phụ nữ gần như cuộc đời họ phải gắn liền với sự lam lũ và gồng gánh.

Đại đa số chị em đều có chế độ tập luyện kỹ càng, công phu, ăn uống kiêng cữ tuy nhiên kết quả nhận lại luôn là con số 0 tròn trĩnh. Với cấu tạo của mỡ, những biện pháp thông thường gần như không thể đánh bay được nó.

Nhưng với công nghệ Lipo Slim mọi thứ có thể xảy ra dễ dàng và đơn giản chỉ sau hơn một giờ đồng hồ thực hiện hút mỡ lưng.

NGUYÊN LÝ THỰC HIỆN DỊCH VỤ

Lipo Slim là công nghệ hút mỡ hoạt động theo nguyên lý phát ra năng lượng sóng siêu âm với tần suất dao động từ 10500 – 10600nm. Dưới sự điều chỉnh của bác sỹ chuyên khoa, máy khi tác động vào bên ngoài vùng lưng, năng lượng sẽ lan tỏa, phát huy cơ chế tự dò tìm những mô mỡ thừa. Xuyên qua da năng lượng sóng xâm nhập sâu vào gốc rễ, hóa lỏng những mô mỡ cứng đầu nhất.

Đặc biệt Lipo Slim có khả năng tránh được những tác động làm thương tổn đến cấu trúc bên trong vùng lưng. Mỡ vẫn cứ tan nhưng mạch máu, dây thần kinh được bảo toàn tuyệt đối. Đây được xem như là một bước tiến trong công nghệ hút mỡ ngày nay.

Sau một thời gian điều khiển hoạt động của máy theo chỉ định của bác sỹ, mỡ khi đã hóa lỏng hoàn toàn sẽ được đưa ra ngoài bằng quá trình sàng lọc,theo kỹ thuật đặc biệt của bác sỹ.

Nhờ việc tế bào mỡ được hóa lỏng bằng sức nóng của năng lượng, gốc rễ của mỡ theo đó sẽ được phá hủy hoàn toàn, điều kiện để mỡ có thể tích tụ trở lại dao động từ 20 –  30 năm. Mang đến cho bạn kết quả duy trì cực kỳ dài lâu.

Kết thúc quá trình hút mỡ, công nghệ Lipo Slim với năng lượng sóng sẽ phát huy khả năng sắp xếp lại lượng collagen, đàn hồi vùng da mang đến cho bạn vùng lưng thon gọn, mảnh mai với làn da trắng mịn được nuôi dưỡng từ bên trong.

Lipo Slim là công nghệ tiên tiến mang đến một kết quả vừa ý với độ an toàn cao, duy nhất độc quyền tại thẩm mỹ KIM DELTA.

Thẩm mỹ KIM DELTA là một trong những trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ ,uy tín và an toàn tại Việt Nam được sở Y tế Hà Nội cấp phép. Hội tụ đông đảo đội ngũ y bác sỹ dày dặn kinh nghiệm cam kết mang đến cho bạn sự hoàn hảo, tinh tế với chế độ bảo hành lâu dài, chăm sóc tận tình.
Website chính thức: https://morongkhoemat.blogspot.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét