Thứ Sáu, 27 tháng 10, 2017

Khắc phục hàm lệch càng sớm càng tốt là mong muốn chung của nhiều người. Tuy nhiên, trên thực tế, có nhiều trường hợp thực hiện điều trị nhưng không cho kết quả như mong đợi. Vậy hàm lệch là gì và phải điều trị như thế nào mới cho hiệu quả cao? Cùng chúng tôi tìm hiểu phẫu thuật hô hàm trên trong bài viết sau nhé!




Phẫu thuật hàm hô là gì? Những thông tin cần biết

Phẫu thuật hàm hô là kỹ thuật nha khoa giúp khắc phục tình trạng hô do xương hàm phát triển quá mức, biểu hiện cụ thể ra bên ngoài với các khuyết điểm như: Móm, hàm dưới lệch lạc, mặt lưỡi cày… Do ảnh hưởng lớn đến thẩm mỹ, tâm lý, là nguyên nhân làm gia tăng các bệnh lý về răng miệng, dạ dày, hô hấp,… nên chỉnh hàm hô càng sớm càng tốt là mong muốn chung của nhiều người.



Thực hiện phẫu thuật chỉnh hàm hô, bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ bên trong khoang miệng, bóc tách và lật vạt bộc lộ xương hàm, thực hiện cắt xương hàm dưới và điều chỉnh về đúng vị trí. Trong một số trường hợp, bác sĩ sẽ tiến hành nhổ hai răng hàm dưới để tạo khe cắt xương hoặc kết hợp cắt xương hàm trên sao cho đạt thẩm mỹ cao nhất. Toàn bộ quá trình này được thực hiện từ 2 – 4h và xương hàm được cố định chắc chắn bằng mini vit, tránh tình trạng sai lệch.

Phẫu thuật hàm hô thực hiện như thế nào? Quy trình tại RHM Quốc Tế KIM DELTA

Là phương pháp chỉnh hàm có nhiều ưu điểm vượt trội, phẫu thuật chỉnh hàm hô hiện là dịch vụ được rất nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn. Tại Răng Hàm Mặt Quốc Tế Sài Gòn, phẫu thuật này được thực hiện theo chuẩn của Bộ Y tế, đảm bảo quy trình sau:

Bước 1: Chụp phim thăm khám và cho tư vấn

Đầu tiên, bác sĩ Răng Hàm Mặt Quốc Tế KIM DELTA sẽ thăm khám tổng quát tình trạng hàm đang gặp phải, sau đó hướng dẫn khách hàng thực hiện chụp X quang tại chỗ với máy Cone Beam CT 3D, hệ thống Panorex – Cephalometric. Những thiết bị này sẽ giúp xác định nguyên nhân gây hô, mức độ độ cụ…, từ đó bác sĩ cho tư vấn phù hợp nhất.

Bước 2: Lập phác đồ phẫu thuật hàm hô chi tiết

Phần mềm Vceph 3D phân tích hàm mặt chuyên dụng mới nhất của Mỹ sẽ giúp bác sĩ lập một phác đồ điều trị chuẩn xác đến từng milimet từ vị trí cắt xương, phần xương cần được di dời, những dây thần kinh cần tránh… Bác sĩ cũng sẽ giao bảng kế hoạch này cho khách hàng và thống nhất về chi phí, thời gian thực hiện, cụ thể phương pháp… Ngoài ra, khách hàng còn được xem trước kết quả phẫu thuật để yên tâm nhất trước khi thực hiện.

Bước 3: Vệ sinh răng miệng sạch sẽ

Bác sĩ sẽ tiến hành loại bỏ vôi răng, sát khuẩn khoang miệng và điều trị các bệnh nha chu nếu có để tránh lây lan bệnh lý, viêm nhiễm ngược khi tiến hành phẫu thuật hàm hô.

Bước 4: Xét nghiệm kiểm tra sức khỏe

Khách hàng sẽ được hướng dẫn thực hiện đầy đủ các xét nghiệm kiểm tra sức khỏe như: Xét nghiệm máu, đo điện tim, huyết áp, điện tâm đồ… Bước này là để đảm bảo sức khỏe tốt nhất khi tiến hành phẫu thuật.

Bước 4: Phẫu thuật hàm hô 3D trong phòng vô trùng hiện đại

Trước khi tiến hành phẫu thuật chỉnh hàm hô, bác sĩ sẽ tiến hành gây mê cho khách hàng, việc này giúp bạn ít đau và cảm giác thoải mái hơn trong suốt thời gian thực hiện.

Tại Răng Hàm Mặt Quốc Tế KIM DELTA, khách hàng có thể yên tâm về kết quả nhận được, loại bỏ thắc mắc Phẫu thuật hàm hô ở đâu uy tín? bởi mọi thao tác đều được bác sĩ tiến hành trong phòng phẫu thuật đáp ứng cao về điều kiện vô trùng khép kín, ngăn chặn nguy cơ xảy ra viêm nhiễm.

Bước 5: Chăm sóc hậu phẫu

Sau khi phẫu thuật, khách hàng sẽ chuyển sang phòng chăm sóc hậu phẫu và được theo dõi sát diễn biến cho đến khi phục hồi. Trước khi ra về, bạn cũng sẽ được hướng dẫn một số lưu ý khi chăm sóc răng miệng, ăn uống, đảm bảo kết quả nhận được cũng như rút ngắn thời gian lành thương.

Ưu điểm khi thực hiện phẫu thuật hàm hô tại Răng Hàm Mặt Quốc Tế KIM DELTA

Tại Việt Nam, Răng Hàm Mặt Quốc Tế KIM DELTA là địa chỉ phẫu thuật hàm mặt lớn và uy tín với thiết kế hiện đại, theo tiêu chuẩn 5 sao, đẳng cấp quốc tế. Đây đã và đang là nơi được số đông khách hàng tin tưởng lựa chọn khi muốn cải thiện hiệu quả các khuyết điểm răng hàm.

Răng Hàm Mặt Quốc Tế Sài Gòn đảm bảo bảo về tay nghề, kinh nghiệm chuyên môn và cách làm việc của đội ngũ bác sĩ. Trực tiếp thăm khám, lên phác đồ, tiến hành phẫu thuật hàm hô cho bạn là các bác sĩ giỏi, đã trải qua quá trình tuyển chọn, đào tạo khắc khe và luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.

Hỗ trợ cho bác sĩ là hệ thống máy móc hiện đại mà không phải nơi nào cũng đáp ứng được như: Máy Cone Beam CT 3D, hệ thống Panorex – Cephalometric, máy cắt xương siêu âm, máy gây mê hồi sức… Đặc biệt, phẫu thuật chỉnh hàm hô tại Răng Hàm Mặt Quốc Tế Sài Gòn còn đảm bảo rất cao về yếu tố vô trùng nhờ hệ thống máy phun sương vô trùng không khí Anios, lò hấp khử trùng dụng cụ… Khách hàng có thể yên tâm sở hữu khuôn hàm cân đối dài lâu mà không lo biến chứng, không ảnh hưởng đến sức khỏe.

Hy vọng những thông tin trên đã giúp bạn hiểu rõ hơn phẫu thuật hàm hô thực hiện như thế nào, từ đó yên tâm hơn khi thẩm mỹ. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào, bạn đừng ngại hãy đến trực tiếp Răng Hàm Mặt Quốc Tế KIM DELTA, các bác sĩ của chúng tôi luôn sẵn sàn chào đón bạn tất cả các ngày trong tuần.
Website chính thức: https://morongkhoemat.blogspot.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét